Gỗ cao su được khai thác từ cây cao su sau khi hết thời kỳ sản xuất mủ, đặc tính cứng cáp, ổn định và dễ dàng trong việc gia công, rất phù hợp để làm mặt bàn bếp (countertops). Gỗ ghép thanh (Finger joint) là phương pháp ghép các thanh gỗ nhỏ lại với nhau bằng cách cắt các đầu gỗ thành hình răng cưa, sau đó liên kết lại bằng keo dán, tận dụng tối đa gỗ tự nhiên và tăng độ bền cho sản phẩm, tạo ra những bề mặt phẳng mịn và chắc chắn. Tổng hợp những yếu tố trên tạo nên: Mặt bàn bếp gỗ cao su ghép thanh – Sự lựa chọn tối ưu.

Những ưu điểm nổi bật

  • Bền chắc

Nhờ kỹ thuật ghép finger joint, mặt bàn bếp từ gỗ cao su vừa đẹp mắt lại đảm bảo sự chắc chắn và tuổi thọ cao.

  • Tránh cong vênh

Gỗ cao su có đặc tính không bị cong vênh, co ngót, đặc biệt phù hợp với môi trường nhiệt đới, bao gồm Việt Nam.

  • Thuận tiện bảo trì

Bề mặt gỗ dễ dàng cho việc lau chùi và bảo dưỡng. Đối với những vết xước nhẹ, hoàn toàn có thể chà nhám và sơn phủ lại.

  • Thân thiện với môi trường

Sử dụng gỗ cao su từ các cây cao su cũ là một cách bền vững để giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.

Khi lựa chọn mặt bàn bếp gỗ cao su ghép thanh, nguồn cung cấp gỗ đóng vai trò cực kỳ quan trọng. SSR VINA tự hào là một trong những nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm gỗ cao su tiêu chuẩn quốc tế. Gỗ cao su SSR VINA được khai thác từ những khu rừng cao su quản lý nghiêm ngặt, tuân thủ các tiêu chuẩn bảo vệ môi trường, qua xử lý chống mối mọt, đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Ứng dụng xu hướng thiết kế mặt bàn bếp gỗ cao su ghép thanh

Thiết kế này linh hoạt với hầu hết mọi không gian:

Phòng bếp: Một không gian bếp ấm cúng và sang trọng, sum vầy cùng gia đình, họp mặt họ hàng hay ngoại giao với các đối tác đều phù hợp.

Phòng khách: Sử dụng làm bàn trà hoặc bàn ăn. Một cuộc sống bình yên, giải toả những áp lực của bộn bề cuộc sống.

Quầy bar, nhà hàng, khách sạn: Gỗ cao su mang đến vẻ đẹp tự nhiên và dễ phối hợp với nhiều phong cách thiết kế. Dù khách hàng thuộc tính cách nào cũng có thể siêu lòng.

Mặt bàn bếp gỗ cao su ghép thanh – Sự lựa chọn tối ưu. Nó có thể giải quyết những bài toán khó, yêu cầu về sự độc đáo, đẹp mắt, độ bền cao và chi phí hợp lí. Đặc biệt là giải quyết vấn đề về môi trường. Người tiêu dùng thông minh luôn luôn lựa chọn những sản phẩm mang đến giá trị lâu dài. Hãy để SSR VINA đồng hành cùng trải nghiệm đáng giá của khách hàng.

Related News

Lót sàn gỗ tràm – Giải pháp hoàn hảo cho không gian sống

Lót sàn gỗ tràm – Giải pháp hoàn hảo cho không gian sống. Gỗ tràm (acacia) đến từ các vùng nhiệt đới, Loại gỗ này sử dụng rộng rãi cho nội thất và lót sàn nhờ khả năng chống mài mòn và chịu được nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Lợi ích tuyệt vời […]

Trải nghiệm mặt bàn bếp ghép xương cá

Mặt bàn bếp ghép xương cá (countertops ghép xương cá) đã trở thành một biểu tượng của sự độc đáo và sang trọng trong thiết kế nội thất, thu hút sự quan tâm không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Nhiều người dùng tại các quốc gia như Mỹ, Châu Âu […]

Gỗ tre trong công nghiệp hiện đại – SSR VINA

Gỗ tre (bamboo) là sản phẩm gỗ thân thiện với môi trường, mang đến nhiều ứng dụng thực tiễn ở nhiều lĩnh vực, dần dần trở thành xu hướng của vật liệu bền vững trong ngành công nghiệp hiện đại. SSR VINA cung cấp gỗ bamboo được tuyển chọn và trải qua quy trình sản […]

DMCA.com Protection Status