Thớt gỗ là vật dụng nhà bếp không thể thiếu, bảo vệ cho độ sắc bén của chiếc dao, tạo một bề mặt an toàn và vệ sinh bổ trợ cho công việc chế biến thực phẩm. Để chọn một chiếc thớt phù hợp, đâu chỉ là chọn về kích thước, chất liệu mà còn là độ bền và khả năng bảo dưỡng. SSR VINA là đơn vị uy tín, cung cấp các sản phẩm gỗ cao cấp, đem đến thành phẩm thớt gỗ hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu từ những người đam mê nấu ăn tại nhà đến các đầu bếp chuyên nghiệp.

Bắt tay vào việc lựa chọn thớt gỗ

  • Chất liệu

Gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ xoan đào hay gỗ óc chó,… được ưa chuộng bởi khả năng kháng khuẩn tự nhiên và độ bền cao, mang đến sự an toàn và tính thẩm mỹ cao.

  • Kích thước

Từ thớt nhỏ tiện lợi cho việc thái rau củ quả, đến thớt to, thoải mái cho các món cần nhiều không gian như chế biến thịt cá. Lựa chọn kích thước phù hợp sẽ giúp tối ưu hoá thời gian chuẩn bị thực phẩm và mang lại trải nghiệm nấu ăn thuận tiện hơn.

Bảo quản thớt gỗ đúng cách

Nên dùng các loại dầu tự nhiên để thấm vào thớt, ngăn ngừa thớt bị nứt hoặc cong vênh sau thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó, rửa thớt đúng cách với nước ấm và lau khô ngay sau khi sử dụng sẽ góp phần duy trì sự vệ sinh và độ bền của sản phẩm.

SSR VINA luôn chú trọng vào việc sản xuất bền vững, sử dụng nguồn gỗ từ các khu rừng được quản lý bền vững. Những chiếc thớt gỗ thân thiện với môi trường không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn góp phần bảo vệ môi trường. Việc lựa chọn các sản phẩm gỗ từ SSR VINA không chỉ là một quyết định thông minh cho nhà bếp, mà còn là một hành động có trách nhiệm với tương lai của hành tinh.

Một chiếc thớt gỗ tốt được làm từ sản phẩm gỗ tốt. Đối với việc cung ứng các sản phẩm gỗ mà nói, để có được giá trị bền vững cần đảm bảo người dùng có thể duy trì sử dụng bền lâu một cách cầu toàn: chất lượng, sức khoẻ, môi trường, sở thích, thẩm mỹ.

Related News

Lót sàn gỗ tràm – Giải pháp hoàn hảo cho không gian sống

Lót sàn gỗ tràm – Giải pháp hoàn hảo cho không gian sống. Gỗ tràm (acacia) đến từ các vùng nhiệt đới, Loại gỗ này sử dụng rộng rãi cho nội thất và lót sàn nhờ khả năng chống mài mòn và chịu được nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Lợi ích tuyệt vời […]

Mặt bàn bếp gỗ cao su ghép thanh – Sự lựa chọn tối ưu

Gỗ cao su được khai thác từ cây cao su sau khi hết thời kỳ sản xuất mủ, đặc tính cứng cáp, ổn định và dễ dàng trong việc gia công, rất phù hợp để làm mặt bàn bếp (countertops). Gỗ ghép thanh (Finger joint) là phương pháp ghép các thanh gỗ nhỏ lại với […]

Trải nghiệm mặt bàn bếp ghép xương cá

Mặt bàn bếp ghép xương cá (countertops ghép xương cá) đã trở thành một biểu tượng của sự độc đáo và sang trọng trong thiết kế nội thất, thu hút sự quan tâm không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Nhiều người dùng tại các quốc gia như Mỹ, Châu Âu […]

DMCA.com Protection Status